KMC: Khẳng định thương hiệu xe chuyên dùng Việt

204

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại các loại ô tô nhập khẩu, Công ty TNHH Khang Minh đã nhìn thấy thị trường xe chuyên dùng còn rất nhiều tiềm năng để khai thác.

NHÀ MÁY XE CHUYÊN DÙNG TẠI KHANG MINH AUTO

Nhiều chi tiết, linh kiện, thiết bị cho các loại xe chuyên dùng có thể sản xuất ngay tại Việt Nam thay vì phải nhập khẩu nguyên chiếc. Điều này vừa góp phần hạ giá thành sản phầm, vừa đồng thời tạo ra số lượng lớn công ăn việc làm cho người lao động tại địa phương cũng như các tỉnh lân cận, khẳng định tay nghề, năng lực của người Việt.

Với lòng đam mê cơ khí của mình, ban lãnh đạo Công ty đã xây dựng Nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô tại Huyện Đông Anh và cho ra đời những chiếc xe chuyên dùng đầu tiên mang thương hiệu Khang Minh. Đây thực sự là bước đi đầy táo bạo nhưng được tính toán rất kĩ.

Vì hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu, Khang Minh có sẵn một danh sách những đối tác nước ngoài, sẵn sàng cung cấp các linh kiện có chất lượng cao nhất cho Công ty từ Italia, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc … cùng đội ngũ chuyên gia người Hàn Quốc tư vấn, giám sát chặt chẽ từ khâu nhập khẩu máy móc, sản xuất linh kiện, lắp ráp đến khi sản phẩm được xuất xưởng.

Tham gia thị trường muộn, Khang Minh hiểu rằng chỉ có chất lượng mới khẳng định được đẳng cấp và uy tín của thương hiệu. Xuất phát từ tư tưởng đó, công ty đã không ngừng tập trung đầu tư, nâng cấp cải tiến chất lượng cho sản phẩm. Nhà máy sản xuất xe chuyên dùng Khang Minh được trang bị dây chuyền sản xuất đồng bộ, nhập khẩu từ Đức, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Đến nay các sản phẩm xe chuyên dùng của Khang Minh sản xuất đã cung cấp ra thị trường được trên 4 năm nhưng chưa một chiếc nào cần tới sự giúp đỡ về bảo hành. Với cam kết tất cả các sản phẩm xe chuyên dùng của Khang Minh đều được bảo hành trên 05 năm đủ nói lên tất cả. Ngoài ra, Khang Minh còn xây dựng một hệ thống hỗ trợ với 25 đại diện trên khắp lãnh thổ Việt Nam, nhanh chóng cử cán bộ kỹ thuật tới trợ giúp tư vấn về kỹ thuật, vận hành, sử dụng ngay khi khách hàng cần.

Sản phẩm do Khang Minh sản xuất và lắp ráp khá đa dạng, bao gồm: xe phục vụ giao thông (xe cứu hộ, xe cẩu); xe phục vụ ngành y tế (xe bệnh viện, xe cứu thương); xe phục vụ ngành ngân hàng (xe chở tiền); xe phục vụ ngành phòng cháy chữa cháy (xe cứu hộ, xe cứu hỏa, xe cẩu, xe thang nâng người làm việc lên cao) …

xe-keo-so-mi-ro-mooc

CÁC LOẠI XE CHUYÊN DÙNG KHANG MINH AUTO SẢN XUẤT

Với thế mạnh là những dòng xe phục vụ ngành môi trường, công ty cung cấp rất đa dạng, phong phú chủng loại sản phẩm, các phương tiện thiết bị trong lĩnh vực này, như các sản phẩm xe thu gom thủ công, xe ép chở rác, xe chở rác có thùng rời lưu động, xe quét hút đường, xe tưới cây, xe phục vụ cất tỉa cây và nâng người làm việc trên cao, xe hút bể phốt, xe hút bùn, các thùng chứa rác lưu động.

Khang Minh cũng là đơn vị đầu tiên có các sản phẩm xe chuyên dùng gia công sản xuất tại Việt nam được xuất khẩu đi các nước Nhật bản và Hàn quốc.

Xem thêm về các loại xe chuyên dụng của Khang Minh tại đây.

Xe cứu hộ: http://khangminhauto.com.vn/xe-cuu-ho-giao-thong/

Xe chở bùn: http://khangminhauto.com.vn/xe-cho-bun-la-gi-chuc-nang-cua-xe-cho-bun/

Xe kéo sơ mi rơ mooc: http://khangminhauto.com.vn/xe-keo-ro-mooc-va-so-mi-ro-mooc/

Xe hút bể phốt: http://khangminhauto.com.vn/xe-hut-be-phot-xe-hut-chat-thai/

Xe cuốn ép rác: http://khangminhauto.com.vn/luu-y-khi-su-dung-xe-ep-rac/

Xe tải gắn cẩu: http://khangminhauto.com.vn/phan-biet-xe-tai-gan-cau-tu-hanh-va-xe-tai-gan-cau/

Xe thu gom rác đẩy tay: http://khangminhauto.com.vn/xe-thu-gom-rac-day-tay/

Xe phun tưới nước rửa đường: http://khangminhauto.com.vn/xe-phun-tuoi-nuoc-rua-duong-tuoi-cay/

Xe chở rác: http://khangminhauto.com.vn/xe-cho-rac/

Xe nâng đầu chở máy công trình: http://khangminhauto.com.vn/xe-nang-dau-cho-may-cong-trinh/